Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2011

CBR-970 - PHỔ CẬP WIFI ĐẾN MỌI NHÀ, MỌI NGƯỜI

Bạn muốn tận hưởng cảm giác thoải mái khi chỉ cần ngồi phòng khách là có thể thưởng thức được những bộ phim HD hoành tráng, những bản nhạc chất lượng cao hay lướt facebook từ máy laptop hoặc từ chiếc smartphone của mình? Bạn đã thiết lập một hệ thống mạng không dây tại gia đình, cơ quan nhưng tầm phủ sóng không được xa, tín hiệu không ổn định mặc dù đã bỏ tiền ra mua hàng “xịn” ? Sản phẩm wifi router CNET CBR-970 xuất xứ từ Đài Loan với tầm phủ sóng wifi tốt, tín hiệu ổn định sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt!!!   

CNET CBR-970 là wifi router chuẩn N với tốc độ lên đến 150Mb/giây hoàn toàn đảm bảo cho nhu cầu lướt Web, nghe nhạc, xem phim trực tuyến, thoại VoIP…Với anten có công suất 3dbi đi kèm, CNET CBR-970 trong các thử nghiệm thực tế đủ sức “mang Internet” đến bất cứ ở đâu trong bán kính 30m, xuyên một lớp tường. Thiết bị hoàn toàn tương thích với các thiết bị thu sóng chuẩn G và B cũ nên bạn có thể yên tâm về vấn đề tương thích với các thiết bị sẵn có. Đặc biệt CBR-970 với thiết kế adapter có hiệu điện thế nhỏ (5 volt) và các khe giải nhiệt thông thoáng giúp loại bỏ hiện tượng quá nhiệt trong quá trình sử dụng luôn đảm bảo tính ổn định cho mạng wireless nhà bạn.

Gần nhà bạn có nguồn wifi công cộng từ quán café, khách sạn, quán ăn... tuy nhiên sóng Wi-Fi thu được chỉ “ngon lành” khi ở phòng ngoài, còn phía sâu trong nhà lại tịt ngóm? Lúc này chỉ cần đặt CNET CBR-970 tại nơi mà sóng wireless thu lại mạnh nhất và thiết lập tính năng Universal Repeater thì CBR-970 sẽ thu sóng wireless công cộng kia và phát lại cho toàn bộ nhà bạn thoải mái lướt web “free”. Ngoài ra tính năng này cũng rất hữu dụng khi bạn có nhu cầu bị mở rộng tầm phủ sóng cho mạng wifi đang có đi xa và mạnh hơn nữa.


Mạng không dây phát sóng ra môi trường xung quanh nên vấn đề an ninh của nó vô cùng quan trọng, sản phẩm CBR-970 trang bị cho bạn đầy đủ các cơ chế mã hoá sóng wifi WEP, WPA, WPA2 tiên tiến nhất. Thiết bị còn có bộ kiểm soát truy cập theo địa chỉ MAC, bộ lọc địa chỉ MAC, bộ lọc địa chỉ web và chống tấn công từ chối dịch vụ (DDoS) bảo đảm cho bạn một môi trường mạng không dây an toàn và lành mạnh.

Sử dụng wifi router CNET CBR-970, người dùng có thể an tâm vì chế độ hỗ trợ kỹ thuật và bảo hành chu đáo từ nhà phân phối IDC Saigon: hướng dẫn sử dụng chi tiết bằng tiếng Việt, chế độ bảo hành 2 năm đổi ngay trong vòng 15 phút nếu xảy ra hư hỏng.

Tổng kết:

·         Thông số kỹ thuật:
- 1 cổng WAN, 4 cổng LAN, kích thước 118 x 70 x 25 mm.
- Anten 3dbi cực mạnh tháo lắp được dễ dàng.
·         Đặc điểm nổi bật:
- Wifi router chuẩn N 150 Mb/giây, tương thích tất cả các hệ thống mạng chuẩn B/G/N.
- Chức năng Universal Repeater giúp “chôm” sóng Wi-Fi dễ dàng từ bất cứ mạng Wi-Fi và bất cứ thiết bị phát Wi-Fi nào.
- Có chức năng WDS, giúp mở rộng phát sóng mạng không dây cho các khu vực rộng lớn, nhà cao tầng.
- Dễ dàng cho người không chuyên thao tác cấu hình chỉ qua vài bước đơn giản. Có hướng dẫn tiếng Việt kèm theo sản phẩm do nhà phân phối cung cấp.
- Sử dụng điện nguồn thấp, tiết kiệm điện và hoàn toàn không nóng khi sử dụng liên tục, lâu dài.
·         Ứng dụng:
- Thích hợp sử dụng gia đình, văn phòng vừa và nhỏ, sinh viên học sinh cũng đều có thể dùng được.


Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin chính hãng về Wifi Router CNET CBR-970 và các sản phẩm Wifi Router CNET khác.

Liên hệ để có giá shock cho Đại lý và anh em kỹ thuật nhé:
Mr. Thoại - 0908 857 433 YM: thoai_idc
IDC Saigon 244B Huỳnh Văn Bánh, Q.Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh
ĐT: (08) 38455905
Fax: (08) 38455905

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét