Thứ Hai, 26 tháng 9, 2011

CHIA SẺ 3G INTERNET DỄ DÀNG VỚI CNET WIFI ROUTER 3G

Với các sản phẩm WiFi Router 3G thì vấn đề tương thích với USB 3G rất quan trọng, vì thật không có gì bực mình hơn việc bạn hào hứng mang về nhà một chiếc 3G router rồi khi cắm vào thử mới nhận ra rằng USB 3G của bạn không được hỗ trợ. Bạn phải làm gì với chiếc wireless router này, mua thêm USB 3G mới tương thích hay bỏ quách đi cho xong?

Trước đây, do các USB 3G của Viettel thường đặt hàng từ ZTE, Huawei rồi họ viết lại firmware để USB 3G đó chỉ xài được với SIM của Viettel. Việc này vô tình  khiến cho USB 3G của Viettel không được các WiFi Router 3G nhận ra. Vì vậy trên thị trường các WiFi Router 3G rất khó khăn khi kết nối với các USB 3G của Viettel. Oái ăm hơn là cùng một model E1750 nhưng cái màu trắng thì chạy còn cái màu đen lại không?! Hiểu được vấn đề đó, bằng cố gắng của mình, nhà phân phối IDC Saigon đã khắc phục được tình trạng này, hiện nay các model CWR-935, CWR-935M, CQR-981 giờ đây đã hỗ trợ và hoạt động tốt với tất cả các USB 3G trên thị trường.



Đối với một số model USB 3G mới ra mà WiFi Router 3G của CNET chưa hỗ trợ thì IDC Saigon sẽ mượn tạm thiết bị này của quý khách trong vòng 5 ngày để nghiên cứu và viết firmware mới tương thích với USB 3G đó. Trong khoảng thời gian này thì IDC Saigon sẽ cho khách hàng mượn USB 3G dùng tạm để không ảnh hưởng đến công việc của quý khách.

Giờ đây khi chọn mua WiFi Router 3G của CNET, quí khách không cần phải đắn đo quan tâm đến việc USB 3G của mình có được hỗ trợ không nữa mà chỉ cần cắm và chạy, tận hưởng cảm giác tự do khi không bị bó buộc bởi bất kỳ dây nhợ nào nữa !!!


Quý khách có thể tham khảo thông tin về các mẫu 3G Router của CNET: Wifi router QR-981, Wifi router CWR-935, Wifi Router CWR-935M


Liên hệ: 
IDC Saigon 244B Huỳnh Văn Bánh, Q.Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh
ĐT: (08) 38455905
Fax: (08) 38455905

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét